Xây dựng liên kết ( Link Building ) vẫn luôn là một trong những yếu tố khôn cùng quan trọng góp phần tạo nên sự Thành tựu của một chiến dịch SEO trong năm 2014. Tuy nhiên , thừa thãi câu hỏi cũng như thắc mắc xoay quanh Sự tình này mà hầu hết các SEOer , marketers và các chủ website sản phẩm - dịch vụ đều mong muốn có câu trả lời chính xác kể từ lần hàng đầu thuật toán Google Penguin ra mắt vào tháng 4/2012. Đó là làm thế nào để tìm ra được những thủ pháp xây dựng liên kết an toàn trong năm 2014 này? Và trên thực tế có tồn tại những thủ pháp đó hay không?
seo google
“…Mục tiêu của xây dựng kết liên không phải là ‘làm cho những kết liên đó trông giống tự nhiên’ , mà những kết liên của bạn ‘phải là những kết liên tự nhiên’.” – Matt Cutts.
Câu phản hồi độc nhất vô nhị mà tôi có thể cung cấp đến cho các bạn đó là tất thảy các liên kết nên được để tự do nảy sinh một cách thiên nhiên. Theo như lời Matt Cutts nói ở trên thì lời nhận định từ phía Duane Forrester của Bing gần đây đã phần nào tán thành rằng "Bạn không bao giờ biết trước được Backlink nào sẽ trỏ về website của bạn , hoặc nguồn backlink đó đến từ đâu".
Các webmasters bây giờ đã thận trọng và xem chừng hơn trong vấn đề xây dựng kết liên. Điều này tuyệt đối sáng sủa bởi không một ai muốn để lại ‘dấu vết’ cho Google phát hiện. Nhưng , mặc dù lo sợ , họ vẫn cần phải cung cấp một lượng Backlink nhất định cho website để quá trình SEO của họ có xác xuất phát triển tốt. Họ đều biết liên kết vẫn là một yếu tố có ảnh hưởng rất Dữ dội đối với bảng xếp hạng tìm kiếm; và mặc dầu đã qua dồi dào các bản cập nhật thuật toán nhưng Link building có thể cao sẽ Đã quyết chắc gì đáng kể trong mai sau gần. Chính điều này đã bức bách họ phải tạo nhiều liên kết nhưng song song với điều đó , những Backlink này phải thiên nhiên và an toàn.
Sau nhiều thời gian Học hỏi , tự trải nghiệm và tổng hợp từ nhiều nguồn , dưới đây chúng tôi xin được báo cáo những hướng dẫn để san sẻ với độc giả về 14 thủ pháp xây dựng liên kết khác nhau mang tính định hướng cao:
1. Xây dựng Lượng độc giả chứ không phải liên kết
vũ khí xây dựng liên kết lợi hại nhất của bạn nên là nút Publish ( Xuất bản ) hay nói cách khác là bạn nên coi trọng đầu tư vào tối ưu hóa nội dung và độc giả hơn là gấp gáp đi xây dựng liên kết. Nếu bạn xây dựng hàng loạt liên kết và chỉ xuất bản nội dung đến năm ba người đọc , trừ khi họ là những ông to mặt lớn trong ngành SEO , nếu không rất khó để có thể tạo lập một chỗ đứng kiên cố để website phát triển.
dịch vụ seo website giá rẻ
trong lúc đó , nếu bạn có một lượng độc giả lên tới 100.000 subcribers , thì nhiều khả năng nội dung của bạn sẽ tạo ra hiệu ứng cộng hưởng và làn sóng liên kết/ san sẻ Dữ dội bởi bạn đã có được sự để ý của lượng độc giả tiềm năng đông đảo. Đây mới Ấy là cách tạo ra Backlink xuôi dòng và hợp lý nhất - chứ không phải là cách tạo ra liên kết trước rồi mới cuốn hút độc giả. Bởi mục tiêu lần cuối của việc xây dựng liên kết là cuốn hút được traffic , nhưng tạo ra nhiều Backlink bất tất đã giúp bạn SEO được lên top , nếu tạo ra nội dung tốt , thì bạn lại cuốn hút được traffic tức khắc. Nhưng tôi biết rằng hầu hết các độc giả bài viết này đều chưa thể có được 100 , 000 subcribers như trên. Chính vì thế , hãy gắng gỏl tận dụng lượng người đọc của website khác như một thủ pháp thay thế. Điều đó có tức là gì?
Tìm một trang web có lượng độc giả tiềm năng để cuốn hút họ về website của mình
Bạn không thèm tìm một trang web phải tụ hội tất thảy những Dấu hiệu để ghi nhận dưới đây với số liệu quá khe khắt , nhưng nếu có thể , hãy tìm một trang web có cơ hồ bĩ bàng hết các yếu tố để ăn thua tốt nhất:
Tên thương hiệu có nức tiếng hay được nhiều người tin tưởng hay không?
Số comments chất lượng , có tính xây dựng cao trong các bài viết gần đây.
mực độ hoạt động dự khán trên các mạng tầng lớp ra sao?
Số liệu về lượng likes trên Facebook/ followers trên Twitters.
mực độ tương giao giữa các niche ( các trang web hợp tác , lượt đề cập , tác giả nức tiếng ).
Chứng minh lời yêu cầu hợp tác của bạn có lợi cho đôi bên
Bạn phải nhớ rằng luôn luôn đưa ra cho đối tác một ưu điểm nổi bật của website bạn mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu ( không thèm dùng đến tiền - trừ khi các liên kết có chứa một thuộc tính nofollow và được gắn nhãn rõ là được tài trợ hoặc được tích hợp tính năng , nhưng nếu có mua thì cũng nên dự phòng rồi đây ). Bạn có thể là tạo ra những bài viết có chất lượng nội dung tuyệt vời , tinh tế và mang lại thông báo bổ ích đến cho độc giả của họ. Những nội dung đó có thể viết về:
Những dữ liệu được Học hỏi sâu rộng và liên đới chặt chẽ đến niche của họ , một Học hỏi hay một câu chuyện tin tức.
Một cái gì đó vui vẻ , sáng tạo có thể đem đến độ tương tác cao.
Một ý kiến chuyên gia , tìm hiểu về một mẩu chuyện tin tức nào đó.
Nội dung phải nhắm đến độc giả - chứ không phải để truyền bá thương hiệu.
Có một số khía cạnh bạn cần quan tâm và tìm hiểu trước khi xuất bản nội dung:
Các độc giả tiềm năng của bạn sẽ như thế nào? ( Độ tuổi , độ tiếp thu , mực độ quan tâm thích hợp , sự quen thuộc với thương hiệu ).
Những chủ đề nào họ sẽ quan tâm?
khía cạnh nào sẽ khuyến khích họ đọc và san sẻ đi?
Điều gì sẽ khiến họ khó chịu? ( thương hiệu hóa nội dung , nội dung nhạt thếch , nội dung mang tính quảng cáo ).
Những loại văn phong nào sẽ quyến rũ họ? ( lối sống , khoa học , Ý nghĩ kích thích tư duy ).
Tạo điều gì đó đặc biệt để cuốn hút độc giả
Hãy nghĩ về một lý do , hoặc theo dõi vì sao công chúng lại click vào liên kết đến website của bạn. Nếu bạn có thể tạo ra nội dung xuất sắc và thú , thì có thể cao công chúng sẽ bị cuốn hút – đồng nghĩa với việc họ sẽ truy cập vào trang web của bạn và bắt đầu đọc/ đăng ký website. Điều này cực kỳ công hiệu cho việc xây dựng danh sách tiếp thị và khán giả của riêng bạn trong tương lai.
Hãy nhớ rằng hầu hết các blog được trả tiền trên nền móng CPM advertiser nên để được chấp nhận cho họ đăng bài , hãy cung Đem cho họ nội dung mà sẽ khuyến khích độc giả truy cập vào trang web. Nếu bạn có thể tạo ra một đoạn nội dung mà bạn biết sẽ gây được tiếng dội đối với các độc giả của họ , thì vững chắc họ-sẽ-không-thể-nói-không.
2. Sự tương tác giữa người dùng và website
Hãy nghĩ về việc làm thế nào để tạo ra được những nội dung hay và hữu ích; nó không chỉ đơn giản là cho xuất bản một mẩu nội dung có liên kết với website của bạn từ một tên miền lâu năm ( chỉ có advertorials và guest posts mới làm điều đó , nhưng thực tế nó cũng không đem lại cho họ liên kết tốt ). Nội dung tuyệt vời sẽ tạo ra sự tương tác và chứng minh độ tin tưởng của người dùng đối với website , chẳng hạn như danh tiếng tác giả được công nhận , xuất hiện các comment mang tính xây dựng , có nhiều lượt share từ những người có ảnh hưởng trong cùng lĩnh vực , trích dẫn ở các website cộng tác , và Backlinks…
Hãy suy xét về thế mạnh của các trang web để tạo Backlink hơn là chăm chắm vào xem tên miền và pagerank là bao nhiêu. Nếu độc giả không quan tâm đến liên kết của bạn , thì lấy lý do gì để Google phải phân tách nó đến từ domain tốt hay xấu?
phân tách chiều hướng mà độc giả đặc tính với bài viết của bạn so với những bài viết khác trên trang web. Nếu đó là tích cực , thì trang web này sẽ trở thành giá trị và đáng để viết thêm bài và tạo Backlink trên đó trong mai sau vì có vẻ website này sẽ phù hợp với đối tượng mục tiêu; nếu kém , hãy phân tách lý do vì sao và thử lại/ tìm các trang web bên ngoài khác để nhắm mục tiêu.
bao nhiêu nội dung được xuất bản bởi Bản thảo mỗi ngày? Liệu bài viết của bạn có được xuất hiện trên các bài viết nổi bật không , nếu có thời gian xuất hiện là bao lâu? Chất lượng so với số lượng , hoặc tín hiệu so với noise ratio là gì?
Người đăng bài viết cho bạn có san sẻ nội dung của bạn trên hồ sơ từng lớp của họ không?
Bài viết có ám hiệu tốt ở một số bình diện ( G + , Twitter , ý kiến ) nhưng lại không tốt ở các khía cạnh khác?
Bạn đã chia sẻ nó trên hồ sơ từng lớp hay chưa?
Bạn đã truyền bá bài viết của mình phê chuẩn các kênh từng lớp thanh toán hay chưa? ( StumbleUpon , Facebook , Outbrain , Taboola , vv ).
3. Authorship
Nội dung được viết bởi một tác giả có danh tiếng và có Thấp chuyên môn cao thường sẽ lôi cuốn các liên kết tốt và nhận được nhiều tương tác với nội dung hơn là một tác giả không danh tiếng. Hiện tại , Google đã loại bỏ Authorship ra khỏi các Cuối cùng lùng nhưng bạn không nên quá chủ tịch đến việc Authorship có còn ích lợi gì hay không , điều quan trọng là nếu bạn có được một người viết bài có tài , các bài viết của anh/cô ta luôn sở hữu lượng độc giả ấn tượng , thì chắc chắn họ có khả năng cung Đem cho bạn sự xúc tiến vô cùng lớn về cả mặt nội dung lẫn lôi cuốn độc giả.
bất kể đổi thay tích cực gì từ phía người viết bài thì đều đem lại sự Thêm lên tương tác giữa độc giả và website , tạo ra hiệu ứng chia sẻ và liên kết cũng như các tín hiệu mạng từng lớp cũng sẽ được truyền bá rộng rãi và nhanh chóng.
Bí quyết ở đây là:
luôn luôn có nội dung được viết hoặc liên kết với một chuyên gia/chuyên môn cùng ngành và có am tường rõ về ngành đó. Ví dụ nếu niche của bạn về ô tô thì hãy thuê một tác giả có am tường rộng ( hoặc là chuyên gia ) về ô tô chẳng hạn.
Nếu có khả năng , kết nối các bài viết đến trương mục Google Plus của tác giả bằng cách sử dụng thuộc tính rel = author.
khuyến khích các tác giả tự truyền bá hình ảnh của bản thân mình phê chuẩn phương tiện truyền thông từng lớp và xây dựng mực độ tham dự cá nhân của họ.
4. Anchor Text
Bạn có khả năng đặt anchor text vào tên thương hiệu , và ẩn liên kết đến các URL sâu trong bài , không nên đặt ngay trên lớp đầu của bài viết:
Sử dụng một hỗn hợp của anchor text có chứa tên thương hiệu , tên thương hiệu + cụm từ khóa hay các biến thể khác.
luôn luôn phụ thuộc vào văn cảnh để đặt anchor text một cách chuẩn xác và phù hợp , không bao giờ liên kết đến nội dung giao dịch/ thương mại/quảng cáo , trừ khi bạn đang nói cụ thể về nó. Liên kết đến các nội dung nghiên cứu/tìm hiểu/khám phá vẫn luôn là sự tuyển trạch tốt nhất và sẽ làm cho bài viết trở thành thiên nhiên và hài hòa hơn giúp lôi cuốn người đọc. Đây là điều cơ bản giúp tăng độ tin cẩn và giá trị cho nội dung của bạn – anchor text không chỉ đơn thuần là một cụm từ mà bạn có khả năng đặt liên kết tùy ý.
Đừng cưỡng ép đặt anchor text. Liên kết đến nội dung thông cáo nếu bạn thật sự phải làm vậy và sau đó đặt nó một cách thiên nhiên và liên quan nhất có khả năng. Nhưng nếu bạn không thể liên kết trong phông nền bài viết bất kỳ , thì đừng nên đặt anchor text một cách bắt buộc.
5. Tránh xa SEO Footprint
Tránh xa bất kể điều gì liên đái đến SEO trong quá vãng , hoặc bất kỳ dấu vết gì của việc tự tạo liên kết. Trong trường hợp Google không thể phân biệt được đâu là liên kết thiên nhiên hoặc căng thẳng ở hiện tại thì họ sẽ dò những thông cáo ( những phân tách , thông cáo ) trong quá vãng để có những đánh giá chuẩn xác hơn.
Nếu một bài viết bất kỳ chỉ tối ưu hóa SEO , thì chắc chắn sẽ thiếu đi tính tương tác với độc giả.
Hãy cố gắng tránh các khía cạnh sau đây trong tiêu đầu đề viết , post URL , nội dung on-page bao gồm: paid , guest , advertorial , sponsored , featured.
Nếu bài viết này được Ghi chép với mục tiêu quảng cáo hoặc tạo traffic ( không có giá trị SEO như dự định ) thì có khả năng chấp thuận với thuộc tính rel = nofollow và dán nhãn là nội dung sponsored/featured - nhưng hãy cẩn thận và đừng lạm dụng nó.
6. Đa chủng hóa liên kết
Một ám hiệu “vạch áo cho người xem lưng” khi bạn xây dựng liên kết đó là chỉ liên kết với tên thương hiệu. Hãy cố gắng đặt Backlink vào nhiều từ khóa và cụm từ khóa Đa chủng khác nhau nhưng liên đái đến các bài viết trong website của bạn ( hoặc từ khóa muốn SEO ) và thêm các liên kết đến nội dung thông cáo như tin tức , vv để Thêm lên độ tin cẩn cho bài viết... Đây là cách những người viết bài đích thực vẫn làm để mang đến những thông cáo bổ ích cho người đọc , họ thường suy nghĩ về việc độc giả muốn đọc những gì và phải làm như thế nào để lôi cuốn được người đọc - chứ không phải chỉ riêng một mục tiêu SEO như bạn vẫn làm.
Đảm bảo bạn liên kết tới bất kể thông cáo nào khác phải chuẩn xác và liên quan chặt chẽ.
Nên liên kết đến các bài báo hỗ trợ hoặc thêm giá trị cho bất kỳ thông cáo được đưa ra trong bài viết để giúp cho người đọc tìm thấy sự tỉ mỉ chuyên sâu.
7. Chủ đề tương quan
Nếu website của bạn nói về âm nhạc song Lộ rõ ra liên kết từ các website tài chính , chắc hẳn Google sẽ nhận ra liên kết đó căng thẳng. Tiếng tăm tốt rằng trong giai đoạn gần đây , Google đã tăng khả năng nhận diện và chính xác được sự tương quan giữa 2 yếu tố liên kết trong một Backlink Trội hơn dồi dào. Và trên hết nó còn tập kết vào mảng tương tác on-page , điều đó có nghĩa là bạn cần phải vạch ra một đối tượng mục tiêu để triển khai tầm ảnh hưởng của website.
luôn luôn thiết lập các chủ đề của các website mà bạn muốn đặt Backlink và đánh giá xem liệu nó liên đái đến trang web của bạn hay không.
Trong trường hợp các chủ đề không trực tiếp liên quan đến website của bạn , hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tìm ra được một mảng liên đái gián tiếp nào đó để kết nối website đặt Backlink và website của bạn.
Trong trường hợp có nhiều chủ đề/loại trong một trang web , hãy chắc chắn rằng bài viết đã được đặt trong phần thích hợp nhất.
Nếu một bài báo được đăng trên các trang web có mực độ tương tác ( lượt view ) thấp cho thấy chủ đề không liên quan ( hoặc không lôi cuốn ).
8. Tạo nội dung có chứa dữ liệu/số liệu
Để tạo nên một chiến dịch PR công hiệu , bạn cần dữ liệu – hãy làm một bản điều tra và đi sâu vào phân tách , hoặc phỏng vấn những người có tầm ảnh hưởng , vv... Hãy làm cho nội dung của bạn trở thành chi tiết và mang đậm phong cách chuyên môn , tạo sự tin tưởng cho người đọc: "78 phần trăm số người nói ... theo thông cáo của [thương hiệu]" là những đoạn thông cáo béo bở cho cánh nhà báo lấy làm dữ liệu viết làm - đây là lý do vì sao số liệu báo cáo hoạt động rất tốt trong infographics/HTML5 để truyền tải đi đươc thông cáo một cách công hiệu. Đây là cách tốn nhiều thời gian nhưng về lâu dài có khả năng tạo ra được nhiều Backlink thiên nhiên vì lượng thông cáo sẽ được lấy làm tư liệu tham khảo sẽ rất nhiều.
Đối với việc viết bài trên các trang web để trỏ backlink về , bạn cần tạo ra những nội dung độc đáo hay những mẩu số liệu , tin tức độc quyền. Rất có khả năng bài viết của bạn sẽ được cho vào các phần thông cáo nổi , độc giả có khả năng sẽ biến hóa và tương tác lâu hơn trong phần bình luận. Điều đó làm tăng lượt chia sẻ cũng như liên kết đến website của bạn.
9. Xây dựng liên kết địa phương ( Local Link-building )
Nếu bạn có một ý tưởng cực kì liên quan đến đặc điểm của từng vùng miền , đừng ngần ngại mà suy nghĩ về cách bạn có khả năng áp dụng nó.
ví dụ , đối với các độc giả ưa du lịch , bạn có khả năng viết về những du lịch nổi tiếng. Cách làm này sẽ Cởi ra nhiều hướng để PR cũng như lôi cuốn được nhiều bloggers , hay lượt chia sẻ từ mạng từng lớp sau này.
10. Sáng tạo có khả năng tốt , nhưng cẩn thận Trắc trở dọc đường
Bạn cần phải sáng tạo thụ tang nên nổi và giành thắng lợi. Nhưng nếu đây là lần đi hàng đầu bạn phải làm việc với ý tưởng mới này , bạn phải đối mặt với thực tế là nó có khả năng sẽ không hoạt động công hiệu. Không ai có khả năng dự đoán những gì sẽ xảy ra vào mai sau , nhưng bạn sẽ không thể Thành tựu nếu không thử sức – nếu Trắc trở , chỉ cần bạn vững tin , học hỏi từ nó và rút kinh nghiệm trong tương lai.
Nếu bạn theo một lối mòn an toàn trong quá vãng , bạn đã đánh mất đi yếu tố sáng tạo giúp bạn trở thành dị biệt và được quan tâm hơn. Thay vào đó bạn có khả năng cung cấp những điều mới mẻ mà chưa ai từng làm Ngày trước , mà không lo sợ Trắc trở thì chắc chắn những lợi nhuận tiềm năng sẽ càng lớn hơn.
11. Ít nhưng chất lượng
Bạn không nên lấy số lượng các liên kết ra để đo đếm độ Thành tựu và coi đó như là mục tiêu duy nhất của mình. Thực tế thì việc tập kết vào đẩy mạnh các đề án lớn hơn để tạo ra các liên kết tuy ít nhưng chất lượng còn Hữu ý nghĩa hơn nhiều so với việc chỉ vùi đầu vào tạo ra Backlinks với số lượng lớn nhưng chính yếu là rác.
Tìm các trang web có độ uy tín cao có cùng nội dung với website của bạn và tạo ra một kế hoạch để tiếp cận họ. Phân tách những nội dung tốt nhất trên trang web đó , và tự hỏi xem làm thế nào bạn có khả năng tạo ra một Chỗ tốt để thương lượng và trao đổi backlink với họ?
Đây là cách tốn nhiều thời gian và công sức nhưng rất đáng để làm - đó xây dựng danh sách các trang web ‘trong mơ’ và lên kế hoạch có được liên kết và sự để ý từ chúng; sau đó nối tiếp tạo ra backlink lâu dài trên các website này.
Tận dụng các nguồn liên kết Backlink Hai ba lần. Thường thì sau khi lùng một liên kết từ một tên miền , người ta sẽ chuyển ngay sang tên miền khác. Nếu bạn đã tìm thấy một đối tượng cực kì cho trang web của mình , hãy tận dụng triệt để nó chứ đừng liên kết xong rồi lại bỏ đi ngay. Không nhắc đến Sự tình SEO , nếu nó có giá trị để tạo ra traffic thì vì sao bạn sẽ không làm điều đó? chắc chắn một điều rằng , nếu bạn đã viết 34 bài viết trên một trang web thì nó sẽ trông thiên nhiên hơn nếu bạn chỉ viết một hoặc hai bài - đó là cách xây dựng Authorship thật sự , không phải chỉ là một hồ sơ cá nhân của một guest post.
12. Các trích dẫn từ website sẽ đặt Backlink
Thay vì tập kết vào xây dựng hàng trăm liên kết từ Guest post mà số ít trong đó thật sự công hiệu , hãy thử bỏ ra một tẹo nỗ lực vào các dự án/chiến dịch lớn hơn , tạo ra số lượng liên kết ít hơn nhưng chất lượng lại cao. Nếu bạn có khả năng vạch ra hướng tiếp cận và nhận được 25 liên kết trên mỗi đề án làng nhàng - chắc chắn điều này còn mang lại nhiều ích lợi hơn là tập kết xây dựng số lượng liên kết lớn nhưng chất lượng thấp.
Thay vì chỉ tập kết vào các liên kết trỏ trực tiếp về website của bạn , hãy suy nghĩ về các tín hiệu của một nội dung thiên nhiên. Đó là các liên kết đến trong bài viết của bạn phải chứa các liên kết của website kia là phần nhiều ( vì nếu bài viết của bạn trên website của họ lại chứa liên kết chính yếu về trang của bạn thì như thế quá lộ liễu ). Mần răng để liên kết của bạn chỉ là phần phụ trong đống liên kết của bài viết đó để biến Backlink trỏ về website của bạn trông không giống như là mục tiêu chính mà bạn đang thật sự muốn khi đăng lên bài viết này.
13. Tập kết vào Traffic , Không phải là liên kết
Hãy thử chạy các chiến dịch xúc tiến thương hiệu qua mạng từng lớp như sử dụng quảng cáo từng lớp trên Facebook , Twitter , Reddit và các kênh phân phối nội dung như Outbrain và Taboola để xây dựng nên mạng lưới tương tác giữa độc giả xoay quanh nội dung website , từ đó tăng được lượng traffic. Song song , bạn cũng nên suy nghĩ về việc làm thể nào để thực hiện các chiến dịch một cách Thành tựu trước một đối tượng mục tiêu cụ thể. Nếu độc giả thích điều đó , Google có nhiều khả năng sẽ dành nhiều đặc quyền cho website của bạn.
Dành một khoản đầu tư dùng để tăng độ tương tác giữa người đọc và từng mảng nội dung trong website.
Đảm bảo trong website có các mục dành riêng cho các hồ sơ mạng từng lớp như Twitter , Facebook…để độc giả có khả năng click vào và tương tác với chúng.
14. Những kiểu nội dung nào có khả năng xếp hạng và lôi cuốn được các liên kết
Học hỏi là một bước quan trọng trong quá trình xây dựng liên kết lâu dài. Hiểu được một cái gì là tốt , là xấu hay nhìn thấy được nước cờ của đối thủ đang cạnh tranh cũng có khả năng giúp bạn tránh mất thời gian vào tạo ra những nội dung nghèo nàn về chất lượng , song song xúc tiến tạo ra các chiến dịch tốt hơn.
Có một số phân tách bổ ích trong bài viết này – việc phân tách những loại nội dung hay độ dài phù hợp một bài viết là những yếu tố quan trọng để xây dựng một chiến dịch công hiệu hơn trong tương lai.
Các phương tiện như Majestic/OSE có khả năng được sử dụng để tìm các trang nội dung đi hàng đầu chỉ với một tên miền , cả của bạn và của đối thủ cạnh tranh. Nhưng thay vì lùng các mục tiêu liên kết , bạn nên tìm hiểu những thủ thuật gì đã khiến họ Thành tựu như vậy và làm thế nào để tạo ra một nội dung mà nếu phát huy tốt nó có khả năng trở thành một bài viết không bao giờ lỗi thời và luôn luôn lôi cuốn độc giả và các Backlinks trỏ về.
dĩ nhiên , bất kỳ hướng dẫn xây dựng liên kết nào được đưa ra không phải chỉ cần một hai ngày áp dụng là có Cuối cùng , bạn cần phải có một quá trình để nỗ lực và phát triển - nhưng lạc quan bài viết này sẽ mang đến những giá trị nội dung bổ ích đến cho độc giả và tôi rất mong các bạn sẽ biến những biện pháp trên đây thành những kỹ thuật sao cho phù hợp với bản thân mình. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách comment bên dưới!
Ghi nguồn www. voc.vn khi đăng tải lại bài viết này.
xem thêm: bao gia seo