Lùng hoàn cảnh tối ưu hóa động cơ hoặc hoàn cảnh tối ưu hóa ( với az hoặc zee nếu bạn từ khắp các ao ) kỹ thuật SEO liên tiếp phát triển.
dịch vụ seo uy tín

Sự tiến hóa này là để đáp ứng với sự phát triển của công cụ lùng như Google , Yahoo và MSN. Google nói riêng đã đến để được xem như là công cụ lùng bé nhỏ và tiền tiến nhất vì nó được trang bị một loạt các công nghệ chống thư rác. Googles Thêm lên sử dụng các Bản năng chống thư rác có nghĩa là các trang web hoàn cảnh tối ưu hóa cho Google đã trở nên có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn nhiều và nó bây chừ không chỉ là một trường hợp mở các trang web của bạn file nguồn trong notepad , thêm một số từ khóa vào các thẻ HTML khác nhau của bạn , tải lên file của bạn và đợi chờ kết quả. Trong thực tiễn , theo quan điểm của tôi và Im chắc chắn những người khác sẽ cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với tôi , kiểu này hoàn cảnh tối ưu hóa , thường được làm gọi là ưu trên trang web hoàn cảnh tối ưu hóa sẽ chỉ là 20% hiệu quả trong việc đạt được đẳng cấp cho bất kỳ từ khoá mà thậm chí còn nhẹ tranh đua với nhau.
dịch vụ seo website giá rẻ tại hồ chí minhNhững người trong chúng ta những người aced toán học ở trường sẽ biết điều này để chúng ta có 80% mất tăm. 80% này ứng với với hoàn cảnh tối ưu hóa Offpage. Hoàn cảnh tối ưu hóa Offpage là tất cả để làm với số lượng kết liên trỏ đến trang web của bạn và các trang của nó , là văn bản kết liên thực tiễn ( anchor text ) của các kết liên và chất lượng của các trang mà kết liên trên. Hoàn cảnh tối ưu hóa Offpage bây chừ chắc chắn là nhân tố cai trị áp đảo mà quyết định nơi mà một trang web sẽ xếp hạng trong Google. Mà sau thời gian ấy là những gì tôi Hữu ý nghĩa bởi các quy tắc tam suất 80/20 , Im không nói về các quy tắc tam suất Pareto có nghĩa là bất kể điều gì trong một đôi ( 20 phần trăm ) là rất quan yếu và nhiều người ( 80 phần trăm ) là tầm thường , Im không chắc chắn áp dụng cho SEO. Logic đằng sau này là gì sau thời gian ấy , tại sao Google cung cấp cho rất nhiều trọng lượng ( 80% ) để hoàn cảnh tối ưu hóa Offpage cố gắng và rất ít ( 20% ) để hoàn cảnh tối ưu hóa onpage. Vâng chỉ giản đơn là đặt nó là tất cả về chất lượng của các kết quả của họ. Trong khi đó , ưu trên trang web hoàn cảnh tối ưu hóa hoàn toàn được rà soát bởi các quản trị trang web và từ thời gian này có khả năng bị lạm dụng bởi một một trong vô tín ngưỡng , hoàn cảnh tối ưu hóa offpage là cái gì đó không được rà soát bởi bất kể ai như vậy bởi thay bởi quản trị web khác , các trang web và thực sự là Internet nhìn chung. Điều này có nghĩa rằng nó là có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn nhiều để thực hành bất kỳ biện pháp hoàn cảnh tối ưu hóa offpage dối trá hay spam với lạc quan đạt được một lợi thế không công bằng cho một trang web trong SERPS Google ( Search Engine Trang kết quả ) , điều này không có nghĩa là nó chẳng thể mặc dù. Tặng phép xây dựng cho một hoặc hai đoạn chỉ lý do tại sao các nhân tố offpage như các kết liên được coi là của Google để được như vậy một thước đo tốt về sự liên quan , từ thời gian này làm cho hoàn cảnh tối ưu hóa offpage biện pháp hiệu quả nhất để hoàn cảnh tối ưu hóa cho đến nay. Hãy neo văn bản của các kết liên ví dụ , nếu Google nhìn thấy một kết liên từ A đến SITE SITE B với các văn bản kết liên thực tiễn là bình phục london từ dữ liệu , sau thời gian ấy SITE B vừa trở nên relavent hơn và từ thời gian này nhiều khả năng Lộ rõ ra cao hơn trong bảng xếp hạng khi ai đó lùng bình phục dữ liệu london. SITE B không có quyền rà soát SITE A ( trong hồ hết các trường hợp ) và Google biết điều này. Sau thời gian ấy Google có khả năng ghé qua văn bản kết liên và nói với bản thân , tại sao SITE Một kết liên đến SITE B với sự bình phục từ dữ liệu cụ thể london nếu SITE B wasnt về bình phục dữ liệu london , không có câu phúc đáp để Google phải xét SITE B vào khoảng bình phục dữ liệu london. Tôi nói trong hồ hết các trường hợp trên , vì thường các quản trị web có nhiều trang web và sẽ crosslink chúng với từ khóa sản vật phong phú neo văn bản , nhưng chỉ có rất nhiều trang web và crosslinks bất kỳ quản trị trang web có khả năng quản lý , một lần nữa Google biết điều này và như vậy là số lượng backlinks và sự Lộ rõ ra của từ khóa sản vật phong phú neo văn bản phát triển ( và với phát triển các unlikelihood bất kể điều gì không tự nhiên như crosslinking xảy ra ) như vậy để thực hành sự liên quan của các trang web mà tất cả các backlinks trỏ đến. Hãy hình dung hàng trăm hoặc hàng ngàn trang web tất cả kết liên đến một trang web X với các biến thể bình phục dữ liệu london cụm từ kiểu như các văn bản kết liên , cũng sau thời gian ấy Google có khả năng được khá đập chắn rằng trang web X là về bình phục dữ liệu london và cảm thấy tự tín trở về nó trong đầu 10 kết quả. Đây là lý do tại sao họ đặt rất nhiều tầm quan yếu ( 80% ) vào offpage nhân tố xếp hạng như liên kết; họ chỉ giản đơn là cách đáng tin cậy nhất của việc kiểm tra những gì một trang web là về và thực sự tốt như thế nào nó bao gồm những gì nó là về.
báo giá seoSự nước phụ thuộc vào các nhân tố có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn để lừa offpage là những gì tạo ra các kết quả lùng chất lượng tất cả chúng ta biết , mến yêu và sử dụng hàng ngày. Những tín ngưỡng của câu chuyện từ một điểm SEO của xem sau thời gian ấy là để dành ít thời kì vào những tinh chỉnh trang web nhỏ mà bạn nghĩ rằng có khả năng làm cho một sự khác biệt lớn ( nhưng sẽ đách ) và làm việc siêng năng vào những gì thực sự đếm , đếm những gì thực sự là như thế nào web thấy trang web của bạn , chất lượng hơn ( từ khóa sản vật phong phú ) kết liên đến trang web của bạn có tốt hơn xem webs sẽ được và từ thời gian này Googles nhìn tốt hơn về trang web của bạn sẽ được. Những gì Google nghĩ về trang web của bạn là rất quan yếu , vì họ coi xét sau khi các trang web mà họ thích.
Title :
seo onpage và ofpage với nguyên tắc 80/20
Description : Lùng hoàn cảnh tối ưu hóa động cơ hoặc hoàn cảnh tối ưu hóa ( với az hoặc zee nếu bạn từ khắp các ao ) kỹ thuật SEO liên tiếp phát triển. d...
Rating :
5