Nếu bạn đã đọc vô luận điều gì về Search Engine Optimisation sau thời gian ấy bạn đã biết một số bước căn bản và những gì để làm seo và điều quan yếu nhất là: từ khóa. Trong bài viết này , bạn sẽ tìm hiểu những gì từ khóa , cụm từ khóa là gì , làm thế nào để tìm thấy chúng , làm thế nào để hiểu những gì họ có xác xuất làm cho trang web của bạn và làm thế nào để phân tích chúng.
seo từ khóa

lựa chọn từ khóa khi seo
Từ khóa là gì?
Trong thuật ngữ giản đơn Từ khóa là những từ và cụm từ mà mọi người gõ vào công cụ tìm kiếm để tìm sản phẩm hoặc service na ná như bạn. Nếu tôi sẽ sử dụng Google , các từ khóa và cụm từ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu Googles và họ đưa ra đánh giá về trang web và những gì nó là về. Google nhấn mạnh từ ngữ cụ thể mà vẽ lên bức tranh về những gì trang web của bạn là về lý tưởng này sẽ là từ khóa của bạn cho trang này. Sau thời gian ấy , khi ai đó tìm kiếm trên Google về các điều khoản trang web của bạn hiển thị trong kết quả. Trong phần kết thúc như thế nào được đặt trong kết quả tìm kiếm như là một kết quả trực tiếp của nhiều nhân tố khác nhau , nhưng tôi sẽ không bao gồm rất nhiều những trong bài viết này , chỉ có các nghiên cứu thực tiễn của các từ khóa.
seo website giá rẻ
tại sao tôi cần từ khoá?
Bạn có xác xuất đã nghe đồn rất nhiều về các từ khóa và làm thế nào họ quan yếu với quá trình SEO tốt để tổng hợp tất cả lên họ là huyết quản của Search Engine Optimisation ( SEO ). Ví như không có các từ khóa bạn có xác xuất làm thay đổi tất cả các nhân tố xác thực ( tiêu đề , mô tả , thẻ alt , thẻ meta , H1s vv vv ) trên trang web của bạn , nhưng có rất ít hoặc không có tác động như thế nào nơi trang web của bạn trong các trang kết quả tìm kiếm ( SERPs ). Nó là điều cần thiết để thay đổi tất cả các nhân tố phải vào trang web của bạn với các từ khóa xác thực. Đây là những gì SEO là tất cả về , cuộc hôn nhân giữa các điều khoản từ tìm kiếm xác thực ( từ khóa ) và trang web của bạn. Bạn có xác xuất đã đọc một số tài liệu biên soạn SEO hoặc bạn chỉ có xác xuất nghĩ rằng từ khóa đang được đánh giá quá và không phải là cần thiết để SEO như các chuyên gia làm cho họ ra được. Bạn thậm chí có xác xuất nghĩ rằng bạn biết tất cả các từ và cụm từ mà mọi người tìm kiếm để tìm sản phẩm hoặc service giống như những người mà bạn cung cấp , tôi có xác xuất đảm bảo với bạn rằng bạn không , và bạn không để ý phải nghiên cứu từ khóa. Hưng thịnh người cố gắng và hoàn cảnh tối ưu hóa trang web của họ bằng việc tạo ra các từ khóa của riêng mình từ những gì họ nghĩ rằng các từ khóa đúng nhưng 99. 99 % thời kì là những cố gắng này sẽ thất bại như thế nào bạn có xác xuất biết những gì được tìm kiếm nhiều nhất trên các từ khóa trong thế giới cho một đặc biệt chủ đề mà không có một số nghiên cứu? Bởi bây chừ bạn cần phải nhận được quan điểm cho rằng Từ khóa LÀ tất cả các bit quan yếu , và đó là lựa chọn xấu hoặc nghiên cứu trên các từ khóa sẽ để lại cho bạn một trang web không xác thực search hoàn cảnh tối ưu hóa thực sự có xác xuất gây ra nó để thả trong bảng xếp hạng.
tại sao phải lựa chọn Từ khoá?
lựa chọn từ khóa đúng cho website của bạn là khá không đơn giản , nhưng tôi sẽ phá vỡ nó ra thành những phần nhỏ hơn để dễ quản lý hơn là để không lầm lẫn bạn. Có một tí của một quá trình nghiên cứu từ khóa một cách xác thực. Chúng ta phải nhìn vào trang web của chúng ta như một toàn thể. Chủ đề chung của trang web là gì? Sản phẩm hoặc service chính của chúng ta là gì? Có bao lăm trang? sau thời gian ấy chúng ta từ biệt các trang web vào các trang web. Chúng ta hoàn cảnh tối ưu hóa tuốt một trang web bằng cách tìm kiếm hoàn cảnh tối ưu hóa tất cả các trang web cá nhân chủ nghĩa của mình. Điều quan yếu là chúng ta hiểu được chủ đề chung của trang web nhưng nhìn vào nội dung trang web cá nhân chủ nghĩa của mình một cách chi tiết hơn để hoàn cảnh tối ưu hóa cho nó có hiệu quả. Viết ra những điều khoản chính để mô tả trang web của bạn và các sản phẩm hoặc service của mình. Để thực hành những nhiệm vụ sau đây tôi muốn có hai cửa sổ bộ duyệt và mở một bảng tính. Một số trang web sau đây có khả năng đề nghị đăng nhập , nhưng họ cũng được biết đến các trang web và có uy tín. Bây giờ chúng tôi cần chính xác các trang web chúng tôi sẽ được tối ưu hóa cho các từ khóa và Ghi chép các điều khoản chính liên đái đến trang web này.
xem thêm: bao gia seo
Nếu bạn chỉ là bắt đầu sau đó tôi đề nghị bạn làm một số trang web nội thất của bạn trước khi bạn làm trang của bạn như bạn đã quen với quá trình tối ưu hóa này sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.Vì vậy , chọn một trong các trang sản phẩm chính của bạn để bắt đầu.
1. Mở trang web hàng tồn kho khúc dạo trong cửa sổ bộ duyệt của bạn. Sử dụng các ghi chép của bạn , loại sản phẩm hay lao vụ của bạn và nhấn nút gửi. Bây giờ không giả các Cuối cùng qua các chương trình bảng tính và nhãn như Overture.
2. WordTracker mở trong cửa sổ bộ duyệt của bạn và bằng cách sử dụng trương mục thí nghiệm miễn phí hoặc một trương mục thông thường , đăng nhập vào hệ thống. Sử dụng phương tiện Wizard WordTracker giờ gõ vào cùng một sản phẩm hoặc lao vụ mà bạn đã nhập trong bước sau cuối. Đánh dấu và không giả trên các Cuối cùng WordTracker vào bảng tính và nhãn như WordTracker.
3. Mở Google Adwords trong cửa sổ bộ duyệt của bạn. Đăng nhập và điều hướng đến các phương tiện của phương tiện từ khóa và sau đó gõ vào cùng một sản phẩm / lao vụ chúng tôi bước vào trong hai bước sau cuối. Hãy chắc chắn để thẩm tra các hộp kiểm Sử dụng từ đồng nghĩa. Sau khi thực hiện không giả tất thảy các từ Cuối cùng qua các từ khóa được tuyển trạch và click vào nút lưu lượng lùng ước tính. Bây giờ không giả tất thảy các Cuối cùng vào bảng tính.
4. Bây giờ , nhìn vào bảng tính bạn đã tạo ra cần có ba cột thông cáo , Overture , WordTracker và Adwords. Trong bước này , chúng tôi muốn loại bỏ tất thảy các mục mà là hoàn toàn không liên quan hoặc không liên quan , nên đi trước và xóa chúng.
5. Bây giờ , sắp xếp ba danh mục do khối lượng lùng giảm dần. Nhìn từ trên xuống trên mỗi một trong ba danh sách chúng tôi sẽ đậm cao nhất lùng trên và cụm từ liên đái nhất. Từ mỗi danh sách , bây giờ không giả các mục đậm đến một không gian thứ tư trong bảng tính , chúng sẽ làm nên danh sách tươm tất của chúng tôi về các cụm từ và từ khoá. Chúng tôi đã thành lập một danh sách tươm tất và phù hợp của các từ khóa và cụm từ để sử dụng trên trang web cá nhân của chúng tôi.
chúng tôi nên lặp lại tất thảy các bước trên để chính xác các từ khóa liên đái và lưu ý trong số này. Sử dụng các từ khóa , bây giờ bạn đã chính xác bây giờ bạn có khả năng bắt đầu quá trình tích hợp các từ khóa vào các trang web của bạn và trang web như một Toàn bộ. Có nhiều bài Ghi chép có mà chi tiết như thế nào và những gì các yếu tố để tối ưu hóa trên trang web của bạn. Cố gắng lùng trong Google cho Giới thiệu về chiến lược SEO và kỹ thuật và thực hiện theo các kỹ thuật SEO onpage cơ bản nhất
Title :
Kỹ thuật và biện pháp Học hỏi Đối với Từ khóa
Description : Nếu bạn đã đọc vô luận điều gì về Search Engine Optimisation sau thời gian ấy bạn đã biết một số bước căn bản và những gì để làm seo và điều...
Rating :
5